THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRUNG CẤP THƯ KÝ VĂN PHÒNG 

Thư ký là người làm việc trực tiếp và liên quan nhất với các lãnh đạo trong một công ty, tổ chức. Do đó, mức thu nhập của nghề này khá tốt và có nhiều cơ hội thăng tiến.Theo khảo sát trên thực tế, hầu như chưa có trường đại học nào đào tạo chuyên ngành trợ lý, thư ký. Tuy vậy, nhu cầu nhân sự cho ngành này lại rất cao và cũng yêu cầu chuyên môn cá nhân cao. Do đó, các cá nhân có nhu cầu làm việc trong lĩnh vực này cần phải được đào tạo thì mới có đủ vốn kiến thức và kỹ năng làm việc.

Trường Trung cấp Việt Hàn thông báo Tuyển sinh Trung cấp Thư ký Văn phòng hệ chính quy, văn bằng 2. Học online trên toàn quốc hoặc học chính quy tập trung vào tối Thứ 7 và ngày Chủ nhật tại TP. HCM. Chỉ 10 tháng nhận bằng (thậm chí có thể sớm hơn).

I. Tìm Hiểu Về Trung Cấp Thư Ký Văn Phòng:

Công việc thư ký văn phòng đang dần trở nên quan trọng và thiết yếu đối với công ty, doanh nghiệp hiện nay. Người làm thư ký phải đảm bảo được tiến độ công việc và lo liệu chu toàn về mọi mặt khi giám đốc, cấp trên của mình làm việc. Thư ký chỉ làm các công việc liên quan đến tin học văn phòng mà còn sắp xếp, quản lý nhân sư, tập hợp các báo cáo từ những phòng ban, quản lý các thủ tục hành chính,…Thư ký còn là người tìm hiểu, liên lạc, thông qua những cuộc họp, làm việc với đối tác và khách hàng,..và rất nhiều các công việc liên quan khác.

Vì vậy, để có thể làm tốt được công việc này, các học viên cần phải được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Người học phải nắm vững được các kiến thức, công việc và kỹ năng mà một thư ký văn phòng cần phải có để làm việc hiệu quả. Nhận thấy nhu cầu tuyển dụng về ngành Trung cấp Thư ký Văn phòng ngày càng tăng cao, trường Trung cấp Việt Hàn đã tổ chức tuyển sinh đào tạo ngành trung cấp thư ký văn phòng trên toàn quốc.

II. Mục Tiêu Đào Tạo Về Khóa Trung Cấp Thư Ký Văn Phòng:

Trường Trung cấp Việt Hàn hướng tới mục tiêu đào tạo ra các học viên ngành Thư ký văn phòng vừa có kiến thức chuyên môn tốt vừa có phẩm chất đạo đức, tính kỷ luật cao. Học viên sau khi ra Trường đều phải nắm được các quy định của Nhà nước về quản trị văn phòng, văn thu lưu trữ. Bên cạnh đó, các học viên bắt buộc sử dụng các phần mềm tin học như Word, Excel, Power Point,… và các phần mềm liên quan đến văn phòng thành thạo nhất có thể.

1. Kiến Thức:

  • Hiểu rõ các kiến thức nghiệp vụ cơ bản của thư ký văn phòng và hành chính văn phòng.
  • Nắm được các kiến thức cơ bản về các tiến trình văn hóa Việt Nam cũng như quản trị văn phòng, văn bản, văn thư, lưu trữ.
  • Sử dụng thành thạo các kiến thức đã được học vào trong công việc thực tế.

2. Kỹ Năng:

  • Có thể tổ chức được các chương trình, kế hoạch và lịch làm việc cho công ty.
  • Thu thập và cung cấp các thông tin hữu ích cho hoạt động quản lý.
  • Hỗ trợ lãnh đạo tổ chức, điều hành hội nghị.
  • Soạn thảo các văn bản hành chính thông thường đúng quy cách
  • Thực hiện được các nghiệp vụ trong tổ chức quản lý, giải quyết văn bản.
  • Quảng giao và có khả năng xử lý tốt các tình huống xảy ra trong lĩnh vực HCVP.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng cùng các thiết bị văn phòng hỗ trợ khác.

3.Thái Độ: 

  • Nhận thức rõ vị trí, trách nhiệm và công việc của mình trong công ty.
  • Luôn sẵn sàng đảm nhiệm các công việc được cấp trên giao phó.
  • Chấp hành nghiêm túc pháp luật của nhà nước, quy định của công ty.
  • Trung thực, thẳng thắn và có tinh thần hợp tác trong công việc.
  • Có ý thức tổ chức tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp
  • Tuyệt đối tuân thủ quy định bảo mật do công ty đặt ra.

III. Đối Tượng Tuyển Sinh Và Thời Gian Đào Tạo:

  • Với các học viên đã tốt nghiệp THCS: Thời gian đào tạo 6 học kỳ.
  • Với các học viên trượt tốt nghiệp THPT: Thời gian đào tạo 5 học kỳ.
  • Với các học viên đã tốt nghiệp THPT: Thời gian đào tạo 4 học kỳ.
  • Với các học viên đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học thì sẽ học văn bằng 2: Thời gian đào tạo 2 học kỳ.

IV. Hồ Sơ Đăng Ký Xét Tuyển:

  • Bản sao học bạ, bằng tốt nghiệp THCS hoặc THPT.
  • Bản sao bảng điểm, bằng tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH (đối với hệ Văn bằng 2),
  • Bản sao giấy chứng minh nhân dân, bản sao hộ khẩu, Bản sao giấy khai sinh.
  • 02 hình 2×3 và 4 hình 3×4 (hình chụp không quá 6 tháng) có ghi họ tên và ngày tháng năm sinh ở mặt sau.
  • Sơ yếu lý lịch.

Lưu ý: Tất cả các bản sao đều phải công chứng.

V. Thông Tin Về Hình Thức Tuyển Sinh Và Đào Tạo:

1. Hình Thức Tuyển Sinh:

  • Chỉ xét tuyển hồ sơ của các Học viên.
  • Học viên không cần thi tuyển.

2. Đào Tạo Chính Quy Tập Trung:

  • Học viên sẽ học tập trung tại Trường vào tối Thứ 7 và ngày Chủ Nhật hằng tuần.
  • Địa điểm học: 41 An Nhơn, P.17, Q.Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

3. Đào Tạo Online, Từ Xa:

Người học tự học tại nhà thông qua giáo trình nội bộ và sự hướng dẫn của giảng viên. Phương thức đào tạo này rất này linh động về mặt thời gian, cũng như địa điểm. Vì thế nó đặc biệt phù hợp với những người đã đi làm, hoặc đã có kinh nghiệm thực tế. Học viên lựa chọn hình thức đào tạo online từ xa nếu hoàn thành chương trình học sớm thì có thể nhận bằng Trung cấp Thư ký Văn phòng với thời gian chỉ 10 tháng. Thậm chí, đã có nhiều học viên có kinh nghiệm từ trước hoặc có kiến thức vững vàng có thể học xong  và nhận bằng sớm hơn dự kiến của Trường đưa ra.

VI. Bằng Tốt Nghiệp Trung Cấp Thư Ký Văn Phòng Tại Trường Trung Cấp Việt Hàn:

1. Học online có được nhận bằng chính quy?

Nhiều anh chị học viên cho rằng nếu học online từ xa có thể không được nhận bằng chính quy. Tuy nhiên điều này là hoàn toàn không đúng. Bởi theo thông tư số 27/2019/TT – BGDĐT của Bộ giáo dục và Đào tạo quy định về nội dung chính ghi trên văn bằng: Từ ngày 01/03/2020 sẽ không ghi thông tin về hình thức đào tạo như chính quy, vừa làm vừa học, học online, từ xa hay tự học có hướng dẫn trong nội dung của văn bằng như trước đây nữa. Bởi vậy, học online, từ xa, học chính quy, vừa làm vừa học hay tự học có hướng dẫn đều được cấp một loại văn bằng chính quy như nhau. Và có giá trị tương đương nhau.

2. Học viên hoàn toàn có thể Liên thông lên Cao Đẳng hoặc Đại học :

Trường Trung cấp Việt Hàn là trường trung cấp chính quy, được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép đào tạo ngành Trung cấp Thư ký Văn phòng theo quyết định số 561/QĐ – SGDĐT ngày 07/03/2019. Cho nên, sau khi tốt nghiệp và có bằng Trung cấp Thư ký Văn phòng của Trường trung cấp Việt Hàn, học viên hoàn toàn có thể liên thông bất kỳ trường Đại học nào có đào tạo ngành Thư ký văn phòng. Ngoài ra, nhà trường có chính sách hỗ trợ học viên liên thông trực tiếp lên bậc Đại học của các trường liên kết với Trường.

VII. Học Phí Trung Cấp Thư Ký Văn Phòng:

Học phí Trung cấp Thư Ký Văn Phòng tại Trung cấp Việt Hàn:

  • Thư ký văn phòng hệ Trung cấp: 4.000.000VNĐ/Kỳ
  • Lệ phí xét tuyển: 100.000VNĐ
    (Ngoài ra Trường cam kết không phát sinh thêm chi phí nào.)

Cụ thể:

STT Đối tượng Thời gian đào tạo Tổng học phí
1 Học viên tốt nghiệp THCS 6 học kỳ 24,000,000đ
2 Học viên trượt tốt nghiệp THPT 5 học kỳ 20,000,000đ
3 Học viên tốt nghiệp THPT 4 học kỳ 16,000,000đ
4 Học viên tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH- học văn bằng 2 2 học kỳ 8,000,000đ

Nhà trường áp dụng chính sách đóng học phí theo từng kỳ – Đóng kỳ nào mình học kỳ đó để giảm áp lực tài chính cho học viên.

Thông Tin Liên Hệ:

Trung Tâm Tuyển Sinh Hướng Nghiệp

Hỗ trợ tư vấn 24/7. Nộp hồ sơ tất cả các ngày trong tuần, kể cả Thứ 7 và Chủ nhật.

Rate this post

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Ý kiến bình luận
Rate this post
Đối tác của chúng tôi